Saturday, July 9, 2011

แผนที่ของฉัน My maps

แผนที่ของฉัน My maps
สร้างแผนที่ของฉัน ใช้ maps - maps Directions Google ...
คลิกที่เมนู "แผนที่ของฉัน (My Maps)" อยู่บนซ้าย 3. คลิกปุ่ม "สร้างแผนที่ใหม่ (Create new map)" 4. จะเข้าสู่หน้าให้ทำการ ล็อกอิน Google ... แผนที่ของฉัน My maps
googlemaphits.blogspot.com/2008/06/google-maps.html

http://googlethailand.blogspot.com/2009/07/google-maps.html



google thailand my maps แผนที่ของฉัน Video Watch Online ...
สร้าง แผนที่ของคุณบน maps ปักหมุดสถานที่ วาดขนาด หรือจะเพิ่มรูปภาพ วิดีโอ ก็ทำได้อย่างง่ายๆ ไม่ต้องเขียนโปรแกรม พร้อมกับแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ... แผนที่ของฉัน My maps
whatiexpect.in/index.php? option=com_video&Itemid=148...